Danh sách shop nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, uy tín, an toàn

Liên quân là trò chơi đã khá quen thuộc với các game thủ Việt. Quân huy - đơn vị tiền tệ trong liên quân, dùng để mua vật phẩm, tướng, quần áo. Do đó, yêu cầu nạp quân huy vào game của các người chơi game liên tục tăng cao.

Ngày nay, các người chơi có thể nạp quân huy bằng nhiều cách, nhưng cách nạp game đem đến nhiều quyền lợi cho các anh em người chơi game chính là nạp trực tiếp từ các shop bán Quân Huy. Tuy vậy, không phải shop nạp quân huy nào cũng được đánh giá tốt. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn danh sách shop nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, uy tín, an toàn.

1. Napthe.vn

Đầu tiên, trong top địa chỉ nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ không thể thiếu shop napthe.vn. Đây là website nạp kim cương chính thức của NPH Garena. Tại shop NAPTHE, bạn sẽ dễ dàng nạp Quân Huy bằng thẻ game Garena. Thẻ Garena là thẻ game được bán phổ biến trên thị trường hiện nay. Do đó, bạn dễ dàng tìm mua thẻ Garena ở bất kỳ đâu.

2. Quanhuylienquan.com

Một trong những cái tên được nhắc đến trong top địa chỉ nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn, chiết khấu cao chính là website quanhuylienquan.com. Đây là website nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các anh em game thủ trong thời gian qua. Mỗi ngày, tại website có đến hơn 10.000 giao dịch nạp game đến từ các anh em game thủ trên cả nước. 

Quanhylienquan.com

Tại quanhuylienquan.com, người chơi còn có thể mua được thẻ điện thoại, thẻ game của các NPH như: Garena, Zing, Funcard, Gate, Soha, Appota, Vcoin, Scoin, Gosu, Viettel, Vina,.... với hình thức thanh toán đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng như: mua bằng thẻ ATM, ví điện tử, đổi thẻ cào lấy thẻ game,...

3. Napgameauto.com

napgameauto.com ra mắt cách đây không lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của anh em chơi game. Với hệ thống thông tin trên website đơn giản, dễ sử dụng, người chơi có thể sử dụng trên mọi thiết bị kết nối internet như: điện thoại di động, máy tính bảng,....

Napgameauto.com

Dịch vụ nạp game đa dạng, phong phú với nhiều gói nạp game khác nhau như: nạp Quân Huy, nạp Rp, nạp kim cương, nạp UC,... Thời gian giao dịch nhanh, chỉ chưa đầy 1 phút, gói kim cương mà bạn nạp sẽ được cộng vào tài khoản game.

Truy cập website nạp game giá rẻ ngay.

địa chỉ nạp Quân Huy Liên Quân

4. Napgameuytin.com

napgameuytin.com được nhiều anh em game thủ ưa chuộng bởi shop có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cực kỳ thân thiện, chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ, giải đáp mọi khó khăn thắc mắc trong quá trình bạn mua các gói nạp game.

Napgameuytin

Không những bán các gói nạp game mà trang web còn bán thẻ nạp để chơi game của các nph như: Garena, Zing, Funcard, Gate, Soha, Appota, Vcoin, Scoin, Gosu, Viettel, Vina,.... với mức chiết khấu từ 3 - 18%.

5. Napgamegiare.net

napgamegiare.net là một trong những top  top địa chỉ nạp quân huy liên quân giá rẻ, an toàn, chiết khấu cao nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt từ các game thủ nổi tiếng, các youtuber và các reviewer.

Napgamegiare

Khi nạp Quân Huy Liên Quân tại đây, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Thanh toán nhanh chóng, đơn giản cùng hệ thống bảo mật 2 lớp là những tiêu chí mà shop đặt lên hàng đầu để giúp khách hàng yên tâm thực hiện giao dịch tại napgamesieure.net.

6. Napgameviet.com

Napgameviet.com được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các gói nạp Quân Huy sạch, đảm bảo 100% bởi đây là đại lý nạp game được uỷ quyền chính thức bởi các NPH game.

Napgameviet

napgameviet.com có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng trợ giúp khi bạn gặp khó khăn hoặc giải đáp các thắc mắc của bạn về dịch vụ và các vấn đề liên quan.

7. Kimcuongfreefire.vn

Tại kimcuongfreefire.vn, bạn sẽ có cơ hội mua các gói nạp Quân Huy với mức giá từ 7.700 đồng đến 385.000 đồng. 

Kimcuongfreefire

Tại shop kimcuongfreefire.vn người chơi có thể mua các gói nạp game bằng nhiều hình thức thanh toán khác nhau như: mua bằng thẻ ATM, ví điện tử, dùng thẻ điện thoại hoặc thẻ game để nạp game.

8. Napgamenhanh.net

napgamenhanh.net là địa chỉ nạp game online cực kỳ nhanh chóng, thuận lợi và được đánh giá cao. 

Napgamenhanh

Khi thực hiện nạp Quân Huy Liên Quân tại napgamenhanh.net diễn ra rất nhanh chóng và gọn lẹ. Chỉ chưa đầy 1 phút, gói Quân Huy mà bạn mua sẽ được cộng ngay vào tài khoản game của bạn

9Napgame3s.net

Nằm cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, chất lượng, được đánh giá cao thì không thể không nhắc đến shop napgame3s.net. Tại napgame3s.net, có các gói nạp game giá từ 10.000 đồng đến vài chục triệu đồng, phù hợp với mọi đối tượng anh em game thủ.

 

napgame3s.net

Tại napgame3s.net, khách hàng dễ dàng tìm mua các gói nạp game phổ biến hiện nay như: Quân Huy Liên QuânRP LOLKim cương Free Fire,.... với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 10.000 đồng là bạn đã có thể nạp tiền vào tài khoản game.

>>>Xem thêm: Video hướng dẫn nạp thẻ vào website

Truy cập để nạp ngay!

nạp ngay

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn danh sách shop nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, uy tín, an toàn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn mua được gói nạp game phù hợp với nhu cầu của mình.