Hướng dẫn nạp game Liên Minh Pháp Sư giá rẻ, nhanh chóng

Hướng dẫn cách nạp game Liên Minh Pháp Sư trong bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều KNB và tiết kiệm hơn các hình thức khác. Xem chi tiết hướng dẫn ngay dưới đây!

Các cách nạp game Liên Minh Pháp Sư

Liên Minh Pháp Sư được nhà phát hành Vplay sắp cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới. Trò chơi thuộc thể loại game idle đấu tướng màn hình dọc có nội dung fantasy nhẹ nhàng, tạo hình nhân vật mang nét đẹp anime Nhật Bản đầy tươi tắn.

Để trải nghiệm hết tất cả các tính năng đặc sắc trong game, người chơi cần nạp tiền vào tài khoản. Cách nạp game Liên Minh Pháp Sư giá rẻ, phù hợp với mọi game thủ và được ưa chuộng nhất chính là nạp game qua cổng thanh toán của NPH VPlay bằng thẻ game Gate, Vcoin. Đây là loại thẻ game phổ biến trên thị trường và rất dễ tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa chỉ bán thẻ game được người chơi ưa chuộng hiện nay chính là website cardgarena.com. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game với mức chiết khấu lên đến 18%.

Lý do nên mua thẻ nạp game Liên Minh Pháp Sư tại cardgarena.com

cardgarena.com có thể đem đến những lợi ích gì cho anh em game thủ khi mua thẻ nạp game Liên Minh Pháp Sư? Theo dõi tiếp bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

cardgarena.com cung cấp đa dạng các mệnh giá thẻ nạp để phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp giá trị bấy nhiêu.

cardgarena.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Gate, Vcoin lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

- Bán đa dạng các loại thẻ game, không chỉ mua được thẻ GateVcoin mà người chơi còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: AppotaZingGarenaFuncardCarotGosuSohaScoin. Bên cạnh đó, shop CARDGARENA còn bán cả thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. 

Tại shop CARDGARENA, có bán thẻ Vcoin với đầy đủ mệnh giá từ thẻ Vcoin 10k, thẻ Vcoin 20k, thẻ Vcoin 50k,... đến thẻ Vcoin 1 triệu. Thẻ Gate với các mệnh giá từ thấp đến cao, từ thẻ Gate mệnh giá 10k, thẻ Gate 20k, thẻ Gate 50k,.... đến thẻ Gate mệnh giá 5 triệu. 

- Khi mua thẻ game tại cardgarena.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Vcoin bằng thẻ game,....

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website cardgarena.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website cardgarena.comBạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ Vcoin, thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://cardgarena.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản mới

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website cardgarena.com

Nạp tiền vào website cardgarena.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Gate

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Hướng dẫn nạp game Liên Minh Pháp Sư nhanh chóng

Bước 1: Truy cập vào trang web https://nap.vplay.vn/ và đăng nhập tài khoản

Bước 2: Bấm chọn “Nạp Vxu” để thực hiện giao dịch nạp Vxu cho tài khoản

Bấm nap Vxu để thực hiện giao dịch

Tiên Hữu chọn mốc nạp Vxu theo ý muốn

Chọn gói nạp Vxu phù hợp

Tiến hành chọn phương thức thanh toán phù hợp 

image(557)

Bước 3: Sau khi nạp thành công Vxu, bạn ấn vào icon game Liên Minh Pháp Sư để tiến hành nạp cho nhân vật trong game. Chọn đúng Server và tên nhận vật

Bước 4: Chọn gói nạp mong muốn và chọn phương thức thanh toán phù hợp.

Sau khi thanh toán thành công, vui lòng truy cập vào game để kiểm tra.

Lưu ý: NPH khuyến nghị quý khách hàng tiến hành mọi giao dịch trên web nạp chính của VPLAY 

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Liên Minh Pháp Sư giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ game giá rẻ tại website cardgarena.com

cardgarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm các bài viết tại website: Video hướng dẫn chi tiết cách mua card - đổi thẻ tại website cardgarena.com:

Hướng dẫn mua đổi garena bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn mua card garena bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ Garena bằng SMS

Mua thẻ Garena giá tốt tại cardgarena.com