Hướng dẫn nạp Cái Thế Tranh Hùng Garena uy tín

Theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thức nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena cũng như cách mua thẻ Garena giá rẻ một cách vô cùng đơn giản và có được thật nhiều ưu đãi lớn cho bạn nhé!

Nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena cực nhanh với giá cực rẻ

Thông tin về tựa game Cái Thế Tranh Hùng Garena

Game Cái Thế Tranh Hùng
Game Cái Thế Tranh Hùng

Cái Thế Tranh Hùng Garena là một tựa game nhập vai mang đề tài đấu tướng chiến thuật, cái tính năng của game khá đơn giản để bạn làm quen ở thời gian đầu song nó lại khiến bạn phải nghiện ngay lần chơi sau này. Bởi game có các chế độ PvE theo một cốt truyện khá chi tiết đủ sức hấp dẫn để có thể giữ chân được các game thủ ghé đến chơi và khám phá game liên tục. Tiếp đến là game còn có các Đấu trường tranh hạng, các Chiến trường phe phái trong game dày đặc, đặc biệt phải kể đến là mode chơi Auto Chess 3Q ảo diệu, luôn cho bạn được cọ sát thực lực chơi game của mình với những anh em người chơi game khác, qua đó cũng giúp cho bạn rèn luyện được lối chơi và phát huy những khả năng tranh hạng của mình.

Ngoài ra, chưa kể đến game này còn có dàn tướng được tạo hình 3D vô cùng bắt mắt và cực đẹp, mỗi tướng có một tạo hình khác lạ, không thể trộn lẫn với đặc điểm cực hấp dẫn là mỗi tướng trong tựa game này đều có sở hữu những bộ Skill combat, Hợp kích, Thiên phú, Thần binh, kích Hệ, kích Duyên đi cùng những chức năng dẫn quân cực kì đa dạng. Chính vì thế mà tựa game hấp dẫn này sẽ khiến cho bạn phải mê mệt ngay từ những lần tham gia chơi đầu tiên. 

Hiện tại thì tựa game siêu mới mẻ của nhà phát hành Garena có cung cấp 2 hình thức nạp chính cho những người chơi game gồm:

- Thứ nhất: là người chơi game này có thể nạp ingame qua SIM của các nhà mạng phổ biến hiện nay như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi mà bạn kết nối trực tiếp vào kho ứng dụng Google Play hoặc thẻ thanh toán qua App Store. Ở hình thức nạp game này sẽ giúp cho người dùng tối ưu được rất nhiều công sức và thời gian để nạp game, nhưng vẫn còn những hạn chế nhất định như là nếu như trong tài khoản sim của bạn mà hết tiền thì bạn vẫn cần có một bước là đi nạp tiền vào sim. Hoặc bạn không có thẻ thanh toán online hoặc tài khoản thanh toán online thì sẽ không thanh toán được. Ngoài ra khi nạp ingame số kim phiếu bạn nhận được sẽ ít hơn so với hình thức nạp bằng thẻ garena tại trang napthe.vn.

- Thứ hai: bạn có thể nạp game qua cổng thanh toán của NPH Garena (https://napthe.vn/app/100137) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Garena nạp Sò, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví Shopee Pay. Nói chung thì đây sẽ là cách thức tối ưu nhất và mang lại rất nhiều ưu đãi cho người dùng, thay vì khi sử dụng hình thức thứ nhất, bạn vẫn sẽ cần phải có các bước nạp tiền vào sim của bạn, thì đối với hình thức nạp thứ hai này bạn chỉ cần có những chiếc thẻ game kể trên là đã có thể nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena nhanh chóng rồi. Chưa kể đến thì các bước nạp trong hình thức này cũng đơn giản hơn rất nhiều lần.

Hướng dẫn nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena

Bước 1: Đăng nhập vào trang nạp game chính thức của Garena https://napthe.vn/app/100137

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Chọn nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena.

Chọn game cái thế tranh hùng
Chọn game cái thế tranh hùng

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán mà bạn cảm thấy thích hợp với bạn nhất.

Các hình thức nạp game
Các hình thức nạp game

Bước 4: Nhập các thông tin và xác nhận lại rồi bấm "Xác nhận thanh toán" để hoàn tất nạp.

Mua thẻ Garena nhanh chóng nhất trên website Cardgarena.com

Vì sao nên mua thẻ game ở Cardgarena.com

Shop bán thẻ game giá rẻ Cardgarena.com của chúng tôi hiện nay đang là một web bán thẻ game uy tín và giá cả tốt nhất trên thị trường bán thẻ game tính đến thời điểm hiện tại. Shop thẻ game này đang được số đông các anh em gamer Việt Nam tin tưởng lựa chọn và đến sử dụng các dịch vụ, với những đặc điểm vượt bậc sau đây của mình:

- Điểm sáng thứ nhất, bạn sẽ rất nhanh chóng mua được những chiếc thẻ game mà bạn hằng mong muốn bằng những hình thức vô cùng đơn giản như Đổi thẻ Garena từ các thẻ điện thoại như: thẻ điện thoại của viettel; vinaphone; mobifone…; mua thẻ Garena nhanh chóng bằng thẻ atm, ví điện tử; Đổi thẻ Garena bằng các thẻ nạp game như: thẻ game vcoin; thẻ garena,...

- Điểm sáng thứ hai là, bằng thao tác cực đơn giản tại website, bạn có thể mau chóng mua được thẻ game chỉ trong vòng vài phút rất ngắn tại đây. Hệ thống bán thẻ game của chúng tôi được tối ưu, các giao dịch được thiết lập tự động hóa 100% giúp cho trải nghiệm mua hàng của người mua được nâng cao nhất có thể.

- Điểm sáng thứ ba, chúng tôi hiện nay đang có liên kết chính thức với các nhà phát hành game siêu nổi tiếng nhất để mang lại cho người chơi những chiếc thẻ game giá rẻ và chất lượng nhất trên thị trường bán thẻ game như: thẻ game của nph Garena; Soha game; VTC game;...Với một kho thẻ game hết sức đa dạng và giá rẻ, luôn được cập nhật rất thường xuyên, để đảm bảo đáp ứng cho người dùng đầy đủ các thẻ game như những gì mà bạn yêu cầu, kể loại thẻ, số lượng cho đến cả mệnh giá thẻ. Bạn muốn mua thẻ game nào, mua bằng cách thức như nào chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng tất cả.

- Điểm sáng thứ tư, nếu bạn lựa chọn mua thẻ game ngay trên website của chúng tôi, đặc biệt là việc lựa chọn mua thẻ game Garena , bạn sẽ nhận được những mức ưu đãi vô cùng lớn đối với thị trường, chiết khấu có thể lên đến 5%. Càng mua thẻ thật nhiều, thì giá càng phải chăng.

Hơn thế nữa, shop thẻ game giá rẻ của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng những giao dịch của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật an toàn và sẽ không phải gặp bất cứ vấn đề gì vì cửa hàng chúng tôi có các chính sách bảo mật vô cùng uy tín, chính sách mua hàng vô cùng tuyệt vời và chất lượng nhất hiện nay. Nhưng nếu như có gặp bất cứ vấn đề gì, thì shop thẻ game chúng tôi đều sẽ gánh chịu mọi thứ, nhân viên của chúng tôi được xây dựng đều là những người giàu kinh nghiệm, xử lý tốt, hoạt động thường xuyên trong 24/24 trên shop để giải quyết bất cứ khó khăn gì giúp khách hàng, đảm bảo theo các tiêu chí khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Có thể khẳng định rằng Cardgarena.com hiện tại là một cửa hàng bán thẻ game lớn, uy tín và giá rẻ nhất trên thị trường, cửa hàng chúng tôi đảm bảo những phù hợp với mọi phân khúc người dùng từ hầu hết trên mọi miền tổ quốc.

Không thể khiến bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, shop chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về những cách thức để mua được thẻ Garena nhanh chóng nhất ngay bây giờ đây!

Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ garena tại shop chúng tôi để có thể nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena một cách nhanh chóng nhất nhé!

Mua thẻ Garena giá cực rẻ tại website Cardgarena.com

Bước 1: Truy cập vào trang web Cardgarena.com

Nhấn “đăng nhập” bằng facebook hoặc “đăng ký” account mới theo các thông tin như hướng dẫn. Không hề khó khăn!

đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào account của mình thì bạn thực hiện nạp tiền vào ví của bạn ở Mua thẻ ngay để có thể thực hiện mua thẻ:

Trước hết, chọn “Nạp tiền ngay” ở góc phải trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn các hình thức là Nạp bằng thẻ hoặc Nạp ATM - ví.

Và làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào account trên web Cardgarena.com, bạn quay lại Trang chủ để mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có đầy đủ mẫu thẻ từ những nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa như: Gate; Scoin, Vcoin; funcard.

Đối với các nhu cầu mua thẻ Garena, bạn thực hành thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Garena”.

mua thẻ Garena
Mua thẻ Garena 
  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ thích hợp với bạn. Ở đây, với những mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ số lượng cực lớn, vì web chúng tôi không giới hạn số lượng mua hàng.

  • Rà soát lại thông tin và nhấp vào “thanh toán” để hoàn tất mua thẻ.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua được tại web.

Sau khi hoàn thành xong giai đoạn trả tiền, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

Kiểm tra thẻ
Kiểm tra thẻ

Ngay bây giờ bạn có thể nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena giá tốt bằng thẻ Garena một cách nhanh chóng nhất rồi!

Mua thẻ Garena chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Thực hiện mua thẻ ngay thôi nào!

Truy cập website để mua thẻ ngay:

mua thẻ ngay

Cardgarena.com là một website phân phối thẻ game online tự động, nhanh chóng, chiết khấu cực kì hấp dẫn. Nhóm nhân viên tư vấn 24/7 sẽ giúp bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Cardgarena.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>Xem thêm:

Hướng dẫn mua đổi garena bằng thẻ điện thoại

Mua thẻ Garena giá tốt tại cardgarena.com