Mua thẻ Garena giá tốt tại Cardgarena.com

Mua thẻ Garena giá rẻ ở đâu? Đây là một trong những câu hỏi của rất nhiều gamer hiện nay. Hướng dẫn cách mua thẻ Garena nhanh nhất. Tất cả sẽ được cardgarena.com giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây.

Thẻ garena là loại thẻ do Garena phát hành, loại thẻ này được dùng để nạp cho các tựa game online đình đám trên thị trường hiện nay bao gồm: Liên Minh Huyền Thoại, FreeFire, Liên Quân... Chơi được những tựa game này các game thủ buộc phải nạp thẻ cho game của mình để mua vật phẩm, trang bị vũ khí, nâng cấp trong game, mua trang phục.

Thẻ Garena hiện được NPH Garena phát hành ở hai dạng chính là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Trên hai loại thẻ này đều có những thông tin quan trong như mệnh giá, mã thẻ và số serial. Chúng ta có thể mua thẻ Garena ở nhiều địa điểm khác nhau. 

mua thẻ garena online tại cardgarena.com

Các địa chỉ bán thẻ Garena hiện nay

Tại các địa điểm truyền thống

Bạn có thẻ trao đổi thẻ Garena giấy tại các địa chỉ sau:

  • Các phòng máy, quán game công cộng, các điểm bán thẻ cào, các cửa hàng tạp hóa,...

  • Cửa hàng tiện lợi, siêu thị như Circle K, VinMart. 

  • Cửa hàng công nghệ, điện máy: Điện máy xanh, thế giới di động, FPT shop và Viễn Thông A.

Việc mua card Garena giấy tại những địa điểm này sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt với những game thủ sống ở vùng sâu, vùng xa. Chưa kể bạn sẽ phải mua với mức giá cao, đôi khi còn mua phải thẻ cào bị rách, nát, hết hạn sử dụng dẫn đến việc bị gián đoạn trong quá trình nạp thẻ. Chính vì thế, nhu cầu đổi thẻ Garena online qua mạng ngày càng trở nên phổ biến. Bạn có thể truy cập https://cardgarena.com/ để trải nghiệm mua thẻ Garena nhanh nhất.

Mua thẻ Garena điện tử

Công nghệ ngày càng phát triển, mọi việc mua sắm, giao dịch của con người đều được thực hiện qua mạng Internet. Do đó, bạn có thể mua thẻ Garena trên mạng thông qua các website thu mua card game uy tín. Khi thực hiện cách mua thẻ Garena online bạn có thể sử dụng các cách thanh toán như: Mua thẻ cào Garena bằng SMS, mua thẻ Garena bằng ATM, mua thẻ Garena bằng ví điện tử, đổi thẻ Garena từ thẻ cào,.... với cách mua card Garena online thì bạn có thể mua được thẻ game bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu.

Tuy nhiên, khi mua thẻ Garena trực tuyến, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có chiết khấu thấp để bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ, tránh được những rủi ro xảy ra trong quá trình thực hiện. Để giúp bạn thuận tiện, không tốn nhiều thời gian, công sức trong việc đổi thẻ Garena online, trong bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ mua thẻ Garena online với đủ mệnh giá và có mức chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay là website cardgarena.com.

Website cardgarena.com là một địa chỉ uy tín cung cấp cho khách hàng rất nhiều dịch vụ như: đổi thẻ Garena từ thẻ cào điện thoại, mua thẻ game bằng ATM, đổi thẻ Zing sang thẻ Garena,... Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua được thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Fun Card, thẻ Carot, thẻ Soha, thẻ Gosu, thẻ Vcoin,... và thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vinaphone, Mobifone. 

Khi thực hiện giao dịch tại cardgarena.com bạn có thể dễ dàng mua được thẻ Garena online giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Lý do nên mua thẻ Garena trực tuyến tại cardgarena.com

Ngày càng có nhiều người tin tưởng và chọn đổi thẻ Garena tại cardgarena.com bởi đây là một  website bán thẻ trực tuyến uy tín và được rất nhiều game thủ tin tưởng. Mỗi ngày, tại cardgarena.com thực hiện hơn 23.000 giao dịch đổi thẻ Garena.

Đổi thẻ Garena tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích hơn so với cách mua truyền thống, bạn sẽ nhận được thẻ Garena với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên tới 5% cho mỗi giao dịch. Trong quá trình mua card, nếu có phát hiện bất kỳ lỗi gì, chúng tôi sẽ đổi trả lại toàn bộ thẻ. 

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trực online 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Cách đổi thẻ Garena trên website cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng khi bạn chỉ mất chưa đến 5 giây và sử dụng các thiết bị có kết nối internet như: smartphone, tablet,... là đã có thể đổi thẻ Garena dễ dàng.

Hơn nữa, cách đổi thẻ Garena tại đây vô cùng đa dạng, bạn có thể mua thẻ Garena bằng ATM, đổi thẻ cào sang thẻ Garena,... Ngoài ra bạn cũng có thể mua game card của các NPH khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scointhẻ Soha, thẻ Zingthẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua card điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Hướng dẫn mua thẻ Garena tại cardgarena.com

Bước 1. Bạn truy cập vào cardgarena.com sau đó đăng nhập tài khoản web.

Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới.

Đăng nhập đăng ký

Bước 2. Bạn chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán.

Chọn mệnh giá thẻ

Bước 3. Thanh toán thành công bạn nhận thẻ trực tiếp ngay trên web. Bạn vào trang cá nhân của bạn trên web chọn mục THẺ CÀO ĐÃ MUA để xem thẻ đã mua.

Đổi thẻ garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ garena bằng cách đổi thẻ Garena ngay 

Video hướng dẫn chi tiết cách mua card - đổi thẻ tại website cardgarena.com:

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

cardgarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

- Hướng dẫn mua đổi garena bằng thẻ điện thoại

- Hướng dẫn mua card garena bằng ATM - Ví điện tử