Mua thẻ Garena bằng SMS tại cardgarena.com

Mua thẻ Garena qua tin nhắn SMS như thế nào, luôn là một trong những câu hỏi đối với anh em game thủ khi cần nạp tiền vào tài khoản. Garena card là một trong những loại thẻ game hot nhất thị trường thẻ game hiện nay. Garena giúp cho trải nghiệm chơi game online của bạn mượt mà và thú vị hơn. Có khá nhiều cách để mua thẻ Garena, nhưng cách mua card Garena bằng tin nhắn điện thoại thì không phải ai cũng biết. Hôm nay cardgarena.com sẽ giới thiệu đến bạn cách này nhé!

Mua thẻ Garena bằng SMS là gì?

Mua thẻ Garena bằng SMS là cách người chơi sử dụng thuê bao di động của mình, nhắn tin tới tổng đài của Garena để mua mã nạp vào game. Đây là một trong những hình thức mua card game hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi mà nhiều game thủ ngày nay thường áp dụng.

mua thẻ garena bằng tin nhắn sms là gì

Thẻ Garena là một trong những loại thẻ game phổ biến nhất trong thị trường thẻ game. Thẻ Garena do công ty cùng tên phát hành và cung cấp. Chúng được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản game online, trong những trò chơi do công ty phát hành như: Liên minh huyền thoại, FIFA 3, Liên quân online, Chiến cơ huyền thoại,... Những tựa game đình đám luôn có một lượng người chơi khổng lồ, chính vì vậy nhu cầu mua thẻ Garena cũng được xem là cao nhất trong các nhu cầu mua các loại thẻ game còn lại.

Thẻ Garena sau khi được nạp vào tài khoản game, sẽ giúp các game thủ có những trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ. Chúng được chuyển đổi thành những đồng tiền ảo trong thế giới game, và người chơi sẽ sử dụng những đồng tiền ảo đó để mua trang phục, nâng cấp nhân vật, quay hòm đồ, tham gia sự kiện,...

 

Hướng dẫn mua thẻ Garena qua các nhà mạng

Hiện nay, bạn có thể mua card Garena online bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà không phải lo lắng về: vị trí địa lý, thời gian, công sức,... Đặc biệt hình thức dùng tin nhắn SMS để mua thẻ Garena được các game thủ rất ưa chuộng. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ bằng tin nhắn SMS.

Mua thẻ Garena bằng SMS Viettel

Để có thể mua Garena điện tử bằng SMS mạng Viettel, bạn soạn tin theo cú pháp:

Garena Mệnh giá thẻ gửi 9150

Trong đó:

+ Garena: sẽ là cú pháp để bạn mua Garena bằng tin nhắn.

+ Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ mà bạn muốn mua.

VD : Garena 20000 gửi 9150

Ngay khi bạn soạn tin nhắn nạp thẻ Garena này, chúng ta sẽ nhận được mã thẻ Garena với mệnh giá tương ứng dụng mà chúng ta đã vừa mua card Garena bằng SMS ở trên.

Tuy nhiên, với mỗi thuê bao điện thoại nhà mạng Viettel chỉ được mua nhiều nhất 300.000 đồng mỗi ngày thông qua hệ thống tin nhắn SMS. Ngoài ra, chỉ có các thuê bao trả trước mới được phép mua card Garena qua SMS

nạp sò bằng tin nhắn sms

Mua thẻ Garena bằng SMS Vina, Mobi

Tương tự như mua thẻ Garena qua SMS Viettel, có thể mua card Garena bằng SMS Mobifone, Vinaphone bằng cách thực hiện soạn tin theo cú pháp:

Garena Mệnh giá thẻ gửi 9150

Trong đó:

+ Garena: sẽ là cú pháp để bạn mua Garena bằng tin nhắn.

+ Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn mua.

Bạn chỉ có thể áp dụng cách nạp thẻ Garena qua SMS đối với những thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone và Mobifone. Khi sử dụng hình thức này, bạn sẽ phải trả cước phí soạn tin nhắn là 15% trên mệnh giá của thẻ cào Garena bạn mua.

Ưu và nhược điểm khi mua thẻ Garena qua tin nhắn SMS

Ưu điểm khi mua sò qua SMS

Như vậy thông qua thông tin về cách cardgarena.com qua sms nêu trên, chúng ta có thể thấy cách mua tương đối đơn giản, dễ dàng, chỉ cần điện thoại bạn có đủ số dư cao hơn số mệnh giá mà bạn cần mua card Garena là được. Ưu điểm của phương thức mua card game này là nhanh chóng, dễ dàng, dễ nhớ, có thể chủ động trong mọi trường hợp. 

ưu nhược điểm mua thẻ garena bằng tin nhắn sms

Nhược điểm khi sử dụng SMS nạp thẻ Garena

Nạp thẻ Garena bằng tin nhắn SMS chỉ dành cho thuê bao di động trả trước, không dành cho thuê bao trả sau. Mặt khác, thuê bao trả trước cũng phải đảm bảo các điều kiện như kích hoạt và sử dụng tối thiểu 90 ngày, ở thời điểm giao dịch, thuê bao trước đó phải phát sinh một giao dịch nạp tiền. Đồng thời, số dư trong tài khoản cũng phải lớn hơn số chi phí bạn phải trả cho giao dịch. 15% sẽ là phần trăm chi phí bạn cần thanh toán cho dịch vụ hỗ trợ mua card Garena bằng sms. Chính vì thế, ngoài số tiền bạn phải thanh toán cho mệnh giá thẻ game cần mua, bạn còn phải thanh toán thêm mức chi phí cho dịch vụ.

Giải pháp thay thế nếu bạn mua thẻ Garena bằng tin nhắn không thành công

Mua card Garena bằng tin nhắn mặc dù nhanh chóng, tiện lợi, tuy nhiên những nhược điểm đã kể trên dường như đã hạn chế số người áp dụng cách thức này. Hơn nữa, với cách thức mua card Garena online bằng sms này, bạn cũng không có cơ hội nhận được mức chiết khấu ưu đãi, lại còn phải trả thêm một mức phí dịch vụ hỗ trợ.

Chính vì vậy, mua card Garena qua sms có thể được thay thế bằng giải pháp hữu ích hơn, mang lại cho bạn nhiều ưu điểm hơn, đó là mua card Garena thông qua website cardgarena.com - một trong những địa điểm cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ nhận được thẻ Garena không giới hạn về mệnh giá, có thể mua từ 10K đến 1000K, không bị giới hạn số lần mua,...

Hơn nữa, lựa chọn mua thẻ Garena thông qua website cardgarena.com, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi với giá chiết khấu khủng lên đến 5% ( cao nhất thị trường hiện nay), mua càng nhiều tỷ lệ chiết khấu càng cao. Bằng một vài thao tác online, nhận thẻ chỉ trong vòng 1 phút.

Không chỉ bán thẻ Garena online, cardgarena.com còn bán các thẻ game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Zing, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin, thẻ Gosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Tại cardgarena.com, bạn có thể thực hiện nạp sò với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại, cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Garena từ thẻ game khác… 

Hướng dẫn mua thẻ Garena tại CARDGARENA.COM

Bước 1: Truy cập vào cardgarena.com và đăng nhập tài khoản web

Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới.

Đăng nhập đăng ký

 

Bước 2. Chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán

 

Bước 3. Thanh toán thành công bạn nhận thẻ trực tiếp ngay trên web bằng cách vào trang cá nhân của bạn trên web chọn mục " THẺ CÀO ĐÃ MUA " hoặc đường link https://cardgarena.com/user/profile để nhận thẻ.

Kiểm tra thẻ cào

 

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Garena một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn. Truy cập ngay cardgarena.com để thực hiện giao dịch ngay thôi.

đổi thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Video hướng dẫn chi tiết mua thẻ - đổi thẻ tại website cardgarena.com:

cardgarena.com - Website mua bán thẻ Garena giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Garena bằng các loại thẻ cào

>>> Xem thêm:

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỔI THẺ CÀO LẤY THẺ GARENA

MUA CARD GARENA BẰNG ATM - VÍ ĐIỆN TỬ

- MUA CARD GARENA GIÁ TỐT TẠI CARDGARENA.COM