Hướng dẫn đổi thẻ cào lấy thẻ Garena

Thay vì phải mất thời gian, công sức tìm mua thẻ Garena tại các cửa hàng, quán net thì nay chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu thẻ garena với mệnh giá như ý muốn bằng cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào. Hôm nay, hãy cùng cardgarena.com khám phá cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào nhé.

Những điều cần biết khi đổi thẻ Garena từ thẻ cào

Hình thức đổi thẻ Garena từ thẻ cào là hình thức mua thẻ Garena từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác. Để thực hiện cách mua thẻ Garena này, bạn phải sử dụng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game có mã số thẻ và số serial.

Hiện nay, các game thủ rất ưa chuộng việc mua thẻ Garena online qua mạng bởi cách mua thẻ rất dễ dàng, nhanh chóng và không mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Tuy nhiên, các website bán thẻ Garena trực tuyến đều thanh toán bằng ATM hoặc ví điện tử. Điều này sẽ rất khó khăn với những game thủ chưa có thẻ ngân hàng, ví điện tử hoặc những người đang sống ở vùng sâu, vùng xa. Do đó, đổi thẻ cào sang card Garena đã trở thành hình thức được nhiều game thủ sử dụng để cứu cánh khi tài khoản game cạn kiệt.

Để đổi thẻ Garena từ thẻ cào, các game thủ có thể sử dụng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobifone để thực hiện quá trình quy đổi. Ngoài ra, cách đổi thẻ Garena từ thẻ game khác sẽ giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng những thẻ game không còn dùng đến nữa. Tiết kiệm, tối ưu và nhanh chóng là những ưu điểm nổi bật của cách mua thẻ Garena từ thẻ cào.

Trong quá trình đổi thẻ Garena từ thẻ cào sẽ khiến bạn bị mất một khoản chiết khấu, tuỳ thuộc vào đơn vị thẻ và mệnh giá quy đổi. Do đó, bạn cần chọn những địa chỉ website thu mua thẻ cào với mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện nay. 

Trên các diễn đàn game hiện nay, có một website được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review, đó chính là website cardgarena.com. Đây là một trong những website uy tín, chất lượng. Bạn dễ dàng đổi thẻ trong thời gian nhanh nhất và nhận được chiết khấu đổi thẻ thấp nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Tại cardgarena.com, bạn sẽ dễ dàng mua được thẻ Garena chỉ với vài bước thao tác đơn giản, chỉ cần 3-5s là bạn đã sở hữu thẻ Garena rồi

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào tại cardgarena.com

Cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena

đổi thẻ viettel sang thẻ garena tại web doithegarena.com

Bước 1: Bạn truy cập vào cardgarena.com sau đó đăng nhập vào website. Bạn có thể sử dụng tài khoản facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập. 

Đăng ký đăng nhập

 

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục “Nạp tiền ngay” để tiến hành cách mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel. Chọn thẻ Viettel, chọn đúng mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số serial và mã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô nếu nhập sai sẽ bị mất thẻ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

Tại cardgarena.com bạn có thể nạp vào tất cả các mệnh giá thẻ Viettel từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp. 

Bước 3: Sau khi nạp thẻ thành công, bạn quay lại “Trang chủ" và tiến hành mua thẻ Garena.

Mua thẻ Garena

 

Chọn mệnh giá thẻ muốn mua, chọn số lượng thẻ tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn tối thiểu là một thẻ và tối đa là 10 thẻ cho một lần thanh toán.

Đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel ngay thôi. 

 

Mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại các nhà mạng Vina, Vietnamobile, Mobi

Tương tự như cách đổi thẻ Garena từ thẻ Viettel, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile tại cardgarena.com

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu. Cách đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Garena thật đơn giản phải không?

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ game khác

Bạn có thể đổi thẻ Garena từ các thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate những thẻ game này đều có số serial, mã số thẻ giống card điện thoại. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm mua tại các quán net, của hàng tạp hoá hoặc tại cardgarena.com

Để thực hiện cách đổi thẻ game này, bạn truy cập vào cardgarena.com và thực hiện các thao tác giống như đổi thẻ Garena bằng thẻ điện thoại. Chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ theo loại thẻ game mà bạn đang sở hữu. Truy cập để thực hiện giao dịch ngay.

Vì sao nên đổi thẻ Garena từ thẻ cào tại cardgarena.com?

Hiện nay, có rất nhiều website đổi thẻ Garena từ card điện thoại, tuy nhiên không phải trang web nào cũng uy tín và an toàn. Nếu gặp phải trang web lừa đảo, rất có thể bạn sẽ bị lợi dụng và chiếm đoạt giá trị thẻ cào mà mình đang muốn đổi. Vì vậy, để giúp bạn không gặp phải trường hợp xấu đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn website cardgarena.com.

cardgarena.com là địa chỉ đổi thẻ cào uy tín nhất hiện nay. Trang web đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng trong suốt thời gian vừa qua. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống xử lý nhanh chóng. Với 3 lớp bảo mật tối ưu, mọi thông tin cá nhân, giao dịch của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Tại cardgarena.com, luôn ưu tiên khách hàng về giá cả thông qua hình thức chiết khấu, mức chiết khấu tại website lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường. 

đổi thẻ garena chiết khấu cao

Bạn có thể đổi thẻ Garena bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu chỉ cần một thiết bị có kết nối internet là đã có thể thực hiện giao dịch. Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ ngay lập tức chỉ trong vòng 1 phút.

Sự nhiệt tình, năng động của các bạn tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24 sẽ khiến bạn sẽ mãi dừng chân tại cardgarena.com

Giao dịch tại đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hết thẻ hay không mua được thẻ với mệnh giá theo nhu cầu của mình. Bạn có thể mua nhiều card Garena cùng một lúc và thoải mái chọn những mệnh giá mà mình cần như: thẻ Garen 10k, thẻ garena 20k,... thẻ garena 200k, thẻ garena 500k.

Không chỉ bán thẻ Garena online, cardgarena.com còn bán các thẻ game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Zing, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin, thẻ Gosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Tại cardgarena.com, bạn có thể thực hiện nạp sò với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại, cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Garena từ thẻ game khác… 

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: Vinagame, Funtap, VTC, FPT.

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch đổi thẻ Garena tại cardgarena.com phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

Đổi thẻ Garena từ thẻ cào

cardgarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm: Video hướng dẫn chi tiết cách mua card - đổi thẻ tại website cardgarena.com:

Hướng dẫn mua thẻ garena bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ Garena giá tốt tại Cardgarena.com

- Mua thẻ Garena bằng SMS